Cách đặt lệnh mua hàng và quản lý đơn hàng trên trang Tmall
Cách đặt lệnh mua hàng và quản lý đơn hàng trên trang Tmall
1 tháng 3, 2024 bởi
Phạm Thị Thúy
| No comments yet
 

Ở các bài viết trước tôi đã hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm sản phẩm trên trang Tmall. Tìm kiếm sản phẩm trên trang Tmall cũng tương tự như trên trang Taobao, tuy nhiên tìm kiếm trên trang Tmall cũng khác một điểm là trên trang Tmall không tìm kiếm được bằng hình ảnh.


Sau khi tìm kiếm được sản phẩm, đánh giá bằng các tiêu chí, thông số đánh giá nhà cung cấp, sản phẩm. Bạn sẽ tiền hành đặt lệnh mua hàng, việc đặt hàng trên Tmall cũng tương tự trên trang Taobao.


Chọn kích thước, màu sắc, số lượng mua, sau đó nhấn Mua ngay. Hệ thống mở ra một tab mới, bạn tiến hành kiểm tra lại các thông số về giá cả, kích thước, màu sắc, phí vận chuyển và nhấn Nộp đơn đặt hàng


Và bước cuối cùng để chúng ta có thể hoàn thành quá trình đặt lệnh mua hàng. Điền sđt  gmail của đơn vị vận chuyển. ghi chú điềntên + 4 số cuối điện thoại và nhấn yêu cầu anh ta trả tiền, vậy là chúng ta hoàn thành quá trình mua hàng trên Tmall


Tiếp theo để quản lý đơn hàng ở đây. Vào trang Taobao và lại tiếp tục ấn vào phần quản lý đơn hàng trên Taobao. Tmall là một tập con của Taobao, đơn hàng của Tmall cùng nằm ở trên Tabao. Các bạn nhấn vào mục đang chờ thanh toán để xem đơn hàng.


Trên đây là hướng dẫn đặt lệnh mua hàng và quản lý đơn hàng  đặt trên trang Tmall. Nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

 
 






Đăng nhập to leave a comment