Khám phá tính năng trang web doanh nghiệp trong hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium
Khám phá tính năng trang web doanh nghiệp trong hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium
26 tháng 3, 2024 bởi
Hoàng Hồng Vân
| No comments yet
 

Tính năng trang web doanh nghiệp trong hệ thống ứng dụng quản lý và đặt các loại hình dịch vụ theo yêu cầu G-Demandium có những gì? hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng tuyệt vời giúp cho G-Demandium trở thành giải pháp kinh doanh đa nhà cung cấp theo yêu cầu đáng kinh ngạc nhất. Mỗi tính năng đều được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ.

1. Chế độ sáng tốiQuản trị viên có thể giới thiệu doanh nghiệp của mình thông qua trang web doanh nghiệp G-Demandium [trang đích] với tùy chọn thay đổi chủ đề mang tính thẩm mỹ: nút chuyển đổi chế độ sáng và tối.

2. Thanh menu tiêu đềThanh menu tiêu đề bao gồm các dịch vụ gia đình, giới thiệu về chúng tôi, chính sách quyền riêng tư, các điều khoản & điều kiện cũng như nút trang Liên hệ với chúng tôi.

3. Block đầu tiênNgay sau thanh menu tiêu đề là block đầu tiên, nơi quản trị viên có thể hiển thị tên doanh nghiệp, phương châm và hình ảnh có liên quan của họ.

4. Nút và liên kếtQuản trị viên có thể thêm các liên kết chuyển hướng tùy chỉnh vào các nút ở phần trên cùng, chẳng hạn như trang web của người dùng, Cửa hàng Google Play và Apple App Store.

5. Đánh giá của khách hàng/nhà cung cấpQuản trị viên có thể thêm đánh giá của khách hàng và nhà cung cấp vào trang web doanh nghiệp của họ và tạo dựng uy tín đối với khách truy cập. Đối với điều này, họ cần thêm lời đánh giá từ phần phụ trợ, bao gồm tên, hình ảnh của người đánh giá, v.v.

6. Màu nềnQuản trị viên có thể thay đổi màu của nền đầu trang, nội dung và chân trang của trang web doanh nghiệp từ bảng quản trị. Họ có thể thay đổi màu sắc bất cứ lúc nào và theo logo doanh nghiệp của họ.

7. Hình ảnh trang chủTừ phần thiết lập trang đích của bảng quản trị, quản trị viên có thể thay đổi hình ảnh theo từng phần. Điều này bao gồm các hình ảnh hàng đầu, hình ảnh về chúng tôi, phần dịch vụ và hình ảnh phần nhà cung cấp.

8. Về chúng tôiQuản trị viên có thể giới thiệu phương châm kinh doanh, lợi ích và kế hoạch tương lai của mình với khách truy cập trên trang Giới thiệu về chúng tôi. Để làm điều này, họ có thể cập nhật nội dung trang Giới thiệu về chúng tôi từ bảng quản trị.

9. Trang pháp lýTrang web doanh nghiệp G-Demandium hoặc trang đích quản trị viên bao gồm hai trang pháp lý, bao gồm trang chính sách bảo mật và điều khoản & điều kiện. Tại đây, quản trị viên có thể giới thiệu các quy tắc và quy định kinh doanh của họ.

10. Trang liên hệ với chúng tôiTừ trang Liên hệ với chúng tôi, khách truy cập có thể liên hệ với quản trị viên. Quản trị viên có thể thiết lập thông tin trang Liên hệ với chúng tôi từ phần thiết lập doanh nghiệp của bảng quản trị. Điều này bao gồm email, địa chỉ và số điện thoại.

11. Đăng ký làm nhà cung cấpNgười dùng hoặc khách truy cập trang web kinh doanh G-Demandium có thể đăng ký làm nhà cung cấp trực tiếp từ trang chủ hoặc phần chân trang.

12. Giới thiệu các dịch vụ đang cung cấpTrên trang web doanh nghiệp G-Demandium, quản trị viên có thể giới thiệu những dịch vụ họ đang cung cấp để các nhà cung cấp có thể quan tâm đến việc tham gia kinh doanh.

13. Phần chân trangTrên trang web doanh nghiệp G- Demandium, quản trị viên có thể giới thiệu những dịch vụ họ đang cung cấp để các nhà cung cấp có thể quan tâm đến việc tham gia kinh doanh.

14. Giới thiệu về công tyKhách truy cập có thể tìm hiểu ngắn gọn về công ty từ phần 'Giới thiệu về công ty' trên trang web doanh nghiệp. Để hiển thị thông tin công ty, quản trị viên có thể viết thông tin quan trọng từ bảng quản trị.

15. Tóm tắt hoạt động kinh doanhNgay sau phần Giới thiệu về chúng tôi, quản trị viên có thể hiển thị Tóm tắt hoạt động kinh doanh của họ, chẳng hạn như khách hàng đã phục vụ, hỗ trợ khách hàng, tổng số. của các nhà cung cấp dịch vụ, v.v.

Bây giờ bạn đã biết về các tính năng của trang web doanh nghiệp trong hệ thống ứng dụng quản lý dịch vụ G-Demandium, bạn có thể kết nối ý tưởng kinh doanh của mình với nó theo đúng nghĩa đen (thậm chí còn tốt hơn). G-Demandium là một nền tảng đặt dịch vụ đa nhà cung cấp hoàn chỉnh theo yêu cầu mà bạn phải có để khởi động hoạt động kinh doanh của mình trong ngành theo yêu cầu. Vì vậy hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay! 

Công ty cổ phần phát triển công nghệ điện tử MID Việt Nam 
Địa chỉ: 16/117 Nguyễn Sơn, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +(084)943730142
Email: erptoancau@gmail.com
Website: https://erptoancau.com

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn và cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình nâng cao hiệu quả và quản lý hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn.

Đăng nhập to leave a comment